หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online ห่วยอีกแล้ว แย่ซ้ำซาก โปรดพิจารณากันครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
วันนี้เน็ตเสียเล่นไม่ได้เลย
ไฟออนไลน์ที่โมเดมไม่ติด
ก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์รออยู่นานมากก็ไม่มีคนรับ
คนที่ต้องทำงานทางเน็ตมันเสียหายมากๆนะครับ
จะปรับปรุงระบบอะไรก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
ไม่ใช้โทรเข้าไปแจ้งเหตุขัดข้อง
แล้วให้ระบบตอบรับอัตโนมัติบันทึกเบอร์โทรกลับแล้วตัดสายลูกค้าทิ้ง
แบบนี้มันน่าโมโหมากๆ
ช่วยให้มนุษย์ทรูโทรกลับผมด้วยครับ
ใครจะใช้บริการเจ้านี้คิดดูดีๆ
เสียทุกเดือน มีปัญหาแทบจะทุกรอบบิล
หมายเลขบริการผม 9100012780
ป.ล.ลงทุนหุ้นแล้วต้องใช้เน็ตทรูโปรดหลีกเลี่ยงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?
สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะ
สมาชิกหมายเลข 8547473
ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีเรายังไม่ได้สมัครบริการให้ยืมเน็ตทรูเลยแต่มีข้อความเข้ามาว่าเรายืมเน็ตทรู39บาทจะหักเงินหลังเติมตังค์เข้าเบอร์แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะโทรไป1242ก็ให้รอสายนานเป็นครึ่งชม.เลยค่ะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8922131
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited
ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.) ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจ
สมาชิกหมายเลข 1413027
อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย ต้องเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งที่จะใช้งาน ค้างค่าเน็ต 1เดือนตัดสัญญาณ
อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย ต้องเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งที่จะใช้งาน ค้างค่าเน็ต 1เดือนตัดสัญญาณบ้างทีก็เกินไป จะยกเลิกก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ตอนนี้คือต้องการยกเลิกมากไม่ไหว เกินกำหนดจ่ายแค่ไม่กี่วันคือถูกตั
สมาชิกหมายเลข 7699774
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
รีวิวเน็ตบ้านทรู
ตอนนี้เสาที่ลากสายเน็ตถูกล่มด้วยการทำถนนทำให้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้จึ้งแจ้งช่าง ช่างกลับมาให้ข้อเสนอว่า ให้ยกเลิก แล้วติดตั้งใหม่ เพราะสายลากมาที่บ้านเราจำกัดแค่ 500 เมตร จึงไปติดต่อศูนย์ จึงพบว่า ติดสั
สมาชิกหมายเลข 9009670
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
ถาม ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน
อินเตอร์เน็ต เน็ตบ้าน เสียมา 3 วันแล้ว ที่ ม.ภาณุ เขต ตลิงชัน บอกพรุ่งนี้ พฤหัสซ่อมชุมสายเสร็จ จนป่านนี้ยังใช้ไม่ได้ 1 ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร เมื่อไหร่เสร็จ (Call Center บอกไม่ทราบ) 2 จะชดเขยความเสียห
H o p e 4
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online ห่วยอีกแล้ว แย่ซ้ำซาก โปรดพิจารณากันครับ
ไฟออนไลน์ที่โมเดมไม่ติด
ก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์รออยู่นานมากก็ไม่มีคนรับ
คนที่ต้องทำงานทางเน็ตมันเสียหายมากๆนะครับ
จะปรับปรุงระบบอะไรก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
ไม่ใช้โทรเข้าไปแจ้งเหตุขัดข้อง
แล้วให้ระบบตอบรับอัตโนมัติบันทึกเบอร์โทรกลับแล้วตัดสายลูกค้าทิ้ง
แบบนี้มันน่าโมโหมากๆ
ช่วยให้มนุษย์ทรูโทรกลับผมด้วยครับ
ใครจะใช้บริการเจ้านี้คิดดูดีๆ
เสียทุกเดือน มีปัญหาแทบจะทุกรอบบิล
หมายเลขบริการผม 9100012780
ป.ล.ลงทุนหุ้นแล้วต้องใช้เน็ตทรูโปรดหลีกเลี่ยงครับ